Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Sử Dụng Dịch Vụ Hải Quan Tại Cục Hải Quan Bình Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Sử Dụng Dịch Vụ Hải Quan Tại Cục Hải Quan Bình Định
    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, nền kinh tế nước ta dần đi vào phát triển ổn định, với sự hội nhập của nhiều thành phần kinh tế, các chế độ chính sách của nước ta có nhiều thay đổi nhằm phù hợp với thực tiễn. Ngành Hải quan không ngoài xu thế chung đó, việc thực hiện đồng thời hai mục tiêu chống buôn lậu, gian lận thương mại gắn với tạo điều kiện thông thoáng cho doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu còn rất nhiều hạn chế. Những vướng mắc trong việc quản lý hải quan đối với hoạt động xuất nhập khẩu như gây phiền hà, sách nhiễu hoặc là thủ tục hải quan còn bất hợp lý, gây lãng phí tiền của và thời gian của doanh nhân, làm nản lòng hoặc mất cơ hội kinh doanh của họ, hạn chế sức cạnh tranh và thu hút đầu tư đang trở nên bức xúc đòi hỏi phải tháo gỡ. Do đó việc đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ Hải quan là một trong những nghiên cứu không thể thiếu của các doanh nghiệp nhằm nhận biết được doanh nghiệp đánh giá chất lượng dịch vụ như thế nào? Từ đó giúp cho Hải quan Bình Định nhận biết được những điểm mạnh cần phát huy và những điểm yếu cần khắc phục.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Hồng Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Vinh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1i-1RTk4-PKwUbAXE5gVpbgldx-_IxaGG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page