Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Du Khách Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Tại Thành Phố Nha Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-29_1-49-51.png
    Nha Trang - một thành phố biển nổi tiếng thuộc tỉnh Khánh Hòa với những bãi biển dài và đẹp. Nhận thức được mức độ quan trọng của sự hài lòng của khách hàng trong phát triển du lịch, tác giả thực hiện đề tài: “Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố Nha Trang” nhằm đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố Nha Trang. Qua đó, đưa ra những định hướng thích hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ và ngày càng đáp ứng tối đa sự hài lòng của du khách đến với thành phố Nha Trang. Thiết lập thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố Nha Trang, trong đó bổ sung thang đo về Đặc thù địa phương có ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách khi du lịch tại đây.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt
    • Tác giả: Huỳnh Tố Trâm
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20238
    https://drive.google.com/file/d/1YQNr_Lun409dCUKmMtFSbTJiFht6OefJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page