Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Du Khách Về Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Tại Khách Sạn Maiesticsaigon

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 8:56 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_8-52-19.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Du Khách Về Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Tại Khách Sạn Maiesticsaigon
    Du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói, mang lại nguồn thu lớn cho nền kinh tế, góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân cũng như quảng bá hình ảnh của đất nước và du lịch đã trở thành một ngành kinh tế quan trọng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Du lịch đang chiếm tỷ trọng ngày càng tăng trong tổng thu nhập quốc dân ở nước ta. Do đó, Việt Nam luôn chú trọng đầu tư và phát triển ngành du lịch, hướng đến như một ngành kinh tế mũi nhọn thúc đẩy đất nước phát triển. Khách sạn là một trong những tổ chức quan trọng nhất trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ của ngành du lịch. Vì vậy, khách sạn đóng vai trò đầy đủ trong việc cải thiện và mở rộng ngành du lịch, góp phần phát triển nền kinh tế của các quốc gia trên thế giới. Du lịch Việt Nam được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn trên bản đồ du lịch thế giới. Tuy nhiên, du lịch Việt Nam cũng phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn trước mắt, đặc biệt là dịch Covid ảnh hưởng đến nền kinh tế của Việt Nam cũng như trên thế giới đặt biệt là ngành du lịch đang bị ảnh hưởng nặng.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đường Giang
    • Tác giả: Nguyễn Minh Trí
    • Số trang: 141
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35899
    https://drive.google.com/file/d/1JSl8keW-15j92dU8hbNSh_xN7G6y9uRv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page