Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Du Khách Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Renaissance Riverside Saigon

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 19, 2025 at 9:58 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-19_9-54-31.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Du Khách Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Renaissance Riverside Saigon, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trước năm 2019, du lịch là một trong những trụ cột chính của thương mại quốc tế, đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới và là động lực tăng nguồn thu nhập quan trọng đối với nhiều nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Trong chuỗi giá trị và mối quan hệ của du lịch với các ngành kinh tế như nông nghiệp, xây dựng, dịch vụ công ích và giao thông vận tải thì du lịch đóng góp phần lớn vào công cuộc xóa đói giảm nghèo. Đối với chuỗi cung trong lĩnh vực du lịch thì cứ 1 công việc trong ngành du lịch có thể tạo thêm 1,5 việc làm gián tiếp khác cho các ngành kinh tế liên quan. Trong những năm qua ngành Du lịch của Việt Nam đã có bước phát triển khá mạnh mẽ. Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch, giai đoạn 2015 – 2019, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tăng từ 7,9 triệu lên 18 triệu (tăng gần 2,3 lần). Tốc độ tăng trưởng bình quân khách quốc tế đạt 22,7%/năm. Tổng thu từ du lịch cũng tăng từ 355 nghìn tỷ đồng lên 755 nghìn tỷ đồng. 1 Các cơ sở vật chất kỹ thuật và các cơ sở đào tạo nguồn nhân lực phục vụ du khách được đầu tư, mở rộng khắp trên các vùng miền đất nước
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Minh Huân
    • Tác giả: Hồ Đức Hải Nam
    • Số trang: 129
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=45318
    https://drive.google.com/file/d/12NOgCowBibqNHEltIZkswxq9HuGf4YKJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page