Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Hành Khách Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Tại Cảng Hàng Không Phù Cát

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by Luận Văn Số, Nov 12, 2025 at 5:03 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-12_4-56-1.png
    Xu thế toàn cầu hóa bên cạnh tạo ra rất nhiều cơ hội thì cũng đặt ra rất nhiều thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam. Theo đó, các doanh nghiệp đứng trước tình trạng phải cạnh tranh không những với các doanh nghiệp nội địa mà còn phải cạnh tranh với các doanh nghiệp của nước ngoài. Để có thể tồn tại và phát triển trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này các doanh nghiệp cần đưa ra những hàng hóa và dịch vụ có chất lượng ngày càng tốt hơn, đáp ứng ngày càng cao sự hài lòng đối với khách hàng. Ngành vận tải hàng không cũng không ngoại lệ. Các cảng hàng không cũng phải cạnh tranh gay gắt với nhau trong việc vận tải hành khách và hàng hoá trên các chuyến bay, kèm theo đó, hàng loạt các tiêu chuẩn dịch vụ đã và đang được đặt ra ngày càng khắt khe hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Quốc Hương
    • Tác giả: Lê Hữu Thừa
    • Số trang: 112
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1811dDFb21Uo4ZQTG0i6j__zLWBuh-WkC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page