Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Hành Khách Đối Với Dịch Vụ Chặng Bay Rạch Giá - Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-2_23-20-34.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Hành Khách Đối Với Dịch Vụ Chặng Bay Rạch Giá - Thành Phố Hồ Chí Minh Của Công Ty Bay Dịch Vụ Hàng Không (VASCO)
    Ngày nay, một thực tế không thể phủ nhận là, để phát triển kinh tế - xã hội thì giao thông phải đi trước một bước, hay các nhà nghiên cứu kinh tế vẫn thường nhận định “giao thông là huyết mạch của nền kinh tế”, và một trong những vấn đề trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của một đất nước chính là hệ thống giao thông vận tải. Thời gian gần đây, việc đi lại bằng đường hàng không đã và đang ngày càng phổ biến và phát triển không ngừng trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam. Quyết định 236/QĐ-TTg ngày 23 tháng 02 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ quy hoạch phát triển giao thông vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, với mục tiêu đến 2030, thị trường vận tải hàng không Việt Nam sẽ đứng trong nhóm 4 quốc gia hàng đầu ASEAN về sản lượng vận chuyển, phát triển đội tàu bay theo định hướng áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Tổng thị trường vận chuyển hành khách tăng trung bình 16%/năm giai đoạn 2015 - 2020 và 8%/năm giai đoạn 2020 - 2030; tổng thị trường vận chuyển hàng hóa tăng trung bình 18%/năm giai đoạn 2015 - 2020 và 12%/năm giai đoạn 2020 - 2030.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tạo
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1EOwIK63KC0tBHg8HQci1Ygrsiu8zkBvi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page