Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Nội Địa Về Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 19, 2025 at 4:02 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-19_15-58-37.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Nội Địa Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Và Du Lịch Cao Niên
    Du lịch được xem là một trong những ngành rất phát triển, với nhiều hứa hẹn đối với việc thu lợi nhuận và mệnh danh là ngành công nghiệp không khói. Nghành du lịch đã đóng góp vào doanh thu của đất nước, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người dân lao động, góp phần xây dựng quảng bá hình ảnh đất nước rất mạnh mẽ, hứa hẹn lợi ít lâu dài cho nền kinh tế vùng miền đó, là sự xuất khẩu hàng hóa tại chỗ nhanh nhất và hiệu quả nhất, có thể thấy lợi ích của du lịch mang lại là vô cùng lớn. Trong thời gian từ năm 2011 - 2019, ngành du lịch Việt Nam đã đạt được rất nhiều tựu, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao vị thế, hình ảnh đất nước. Năm 2019 là năm thứ 10 liên tiếp ngành du lịch có tốc độ tăng trưởng cao và ổn định. Khách du lịch tăng lên đáng kể (năm 2011), từ 6 triệu lượt khách quốc tế tăng lên 18 triệu lượt khách, 30 triệu lượt khách nội địa tăng lên 85 triệu lượt khách nội địa (năm 2019), tốc độ tăng trưởng bình quân trong giai đoạn năm 2011 - 2019 đạt 15%/năm đối với khách nội địa, 14,9%/năm đối với khách quốc tế, (Nguồn: Tổng cục du lịch năm 2020).
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Thùy Trang
    • Tác giả: Trần Ngọc Phi
    • Số trang: 97
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=36174
    https://drive.google.com/file/d/19kxneqvI8V1jJSjQehurWgLIM0sc4vrm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page