Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Trung Quốc Đến Vịnh Hạ Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 6, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Trung Quốc Đến Vịnh Hạ Long
    Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đã và đang trở thành một điểm nhất, một thương hiệu của Du lịch Việt Nam, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển du lịch và kinh tế - xã hội của Quảng Ninh nói riêng và du lịch cả nước nói chung. Năm 2010 tổng khách du lịch đến Vịnh Hạ Long đạt 5,4 triệu lượt khách, trong đó có hơn 2,1 triệu lượt khách quốc tế đạt doanh thu hơn 2833 tỷ đồng. Năm 2011 lượng du khách đến Vịnh Hạ Long là 6,6 triệu lượt, trong đó có 2,5 triệu lượt là khách quốc tế với doanh thu ước tính đạt 3400 tỷ đồng.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Hà Văn Siêu
    • Tác giả: Bùi Kim Hương
    • Số trang: 149
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012292&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page