Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng Tại Các Cửa Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_2-7-30.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng Tại Các Cửa Hàng Xăng Dầu Của Công Ty TNHH MTV Xăng Dầu Bà Rịa - Vũng Tàu
    Xăng dầu là loại hàng hóa đặc biệt mang tính chiến lược và an ninh quốc gia. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) là một trong những doanh nghiệp đứng đầu cả nước về kinh doanh xăng dầu và có ảnh hưởng mạnh đến nền kinh tế nội địa. Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa – Vũng Tàu là đơn vị thành viên của Petrolimex hoạt động tại địa bàn 02 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận. Tuy nhiên thị phần hiện tại của Công ty trên địa bàn Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chiếm khoảng 32% - thấp hơn so với thị phần của Petrolimex tính trên cả nước (48-50%). Mặt khác, khách hàng thường xuyên phản ánh về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng, chất lượng dịch vụ bán lẻ chưa thực sự đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Kiên Tân
    • Tác giả: Nguyễn Đình Hiệu
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20659
    https://drive.google.com/file/d/13nKv9odN8mm6-JNY6iOgsgpJWwK5PKVn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page