Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh - Sở Giao Dịch 1
    Nền kinh tế Việt Nam có khoảng 80 ngân hàng, một con số quá nhiều cho một nền kinh tế đang trên đà phát triển. Với số lượng ngân hàng nhiều đến thế thì việc cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng diễn ra mạnh mẽ và khốc liệt hơn. Chính vì thế để các ngân hàng có thể duy trì tốt khách hàng của mình thì trong chiến lược kinh doanh của các ngân hàng phải hướng tới khách hàng cá nhân đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì yêu cầu của khách hàng đặt ra càng cao, thay vì phải mất nhiều thời gian để đến ngân hàng giao dịch thì bây giờ họ có thể chỉ mất vài phút cho 1 giao dịch được thực hiện trên Internet.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trương Quang Thông
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Ngọc Trân
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ubFxkiVHndyOchM_IM0J3y3tZLAinxey
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page