Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Quảng Ninh Đối Với Sản Phẩm Thẻ Tín Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-19_20-52-50.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Quảng Ninh Đối Với Sản Phẩm Thẻ Tín Dụng Của Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)
    Với xu hướng thanh toán bằng thẻ không dùng tiền mặt thì việc tăng cường phát hành thẻ tín dụng cho khách đang được xem là công cụ tiếp cận khách hàng hữu hiệu của các ngân hàng. Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam VIB chi nhánh Quảng Ninh cũng không nằm ngoài xu thế phát triển sử dụng thẻ tín dụng. Đề tài nghiên cứu “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Quảng Ninh đối với sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)” được thực hiện nhằm hoàn thiện dịch vụ thẻ tín dụng của VIB chi nhánh Quảng Ninh, từng bước đưa dịch vụ này là một trong những dịch vụ mang lại lợi nhuận tốt nhất cho VIB chi nhánh Quảng Ninh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Mai
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1FNCqT1839yBVPnr5DvNmiq1l_5Mr9er6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page