Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Agribank

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-27_0-33-52.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Agribank - Chi Nhánh Huyện Tam Nông Tỉnh Phú Thọ
    Trong thời gian qua, Việt Nam đã tích cực toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế với các nước trên thế giới và trong khu vực. Điều này tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho nền kinh tế Việt Nam nhưng đồng thời cũng mang lại nhiều thách thức khó khăn cho tất cả các ngành, các lĩnh vực của nền kinh tế, trong đó, ngành ngân hàng cũng không nằm ngoài xu hướng này. Các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt không những đến từ các đối thủ trong nước mà còn đến từ các tổ chức tài chính, ngân hàng nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Tất Thành
    • Tác giả: Lê Thị Khánh Vân
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14367
    https://drive.google.com/file/d/1NgHbEhIlKjpcymnTFjAKK8_2mvn2xB0i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page