Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-23_23-36-32.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Ninh Bình
    Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICTs) đã thay đổi cách thức tiến hành các giao dịch kinh doanh của hầu hết các tổ chức với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) là một loại dịch vụ ngân hàng ra đời trên nền tảng đó, là một dịch vụ độc đáo, hiện đại đã nhanh chóng khẳng định vị thế quan trọng của mình trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Dịch vụ NHĐT chính thức được triển khai tại Mỹ năm 1995, đến nay, đã và đang được nhân rộng đến tất cả các châu lục vì tính tiện ích và hiệu quả đã sớm trở thành một biện pháp chiến lược của các ngân hàng để gia tăng năng lực cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đàm Văn Huệ
    • Tác giả: Đào Thị Thảo
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13746
    https://drive.google.com/file/d/1iyFc8Zq-rqkozrtoSJfEsgz5JyRmFqr4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page