Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Sản Phẩm, Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Sản Phẩm, Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu - Phòng Giao Dịch Điện Biên Phủ
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thành công và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện với tất cả khá năng của mình. Vì vậy, nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng là công việc quan trọng phải thực hiện thường xuyên và liên tục để có thể đáp ưng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: ThS. Phan Ngọc Thùy Như
    • Tác giả: Mã Loan Phương
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2010
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=22969
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page