Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Sản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_3-21-42.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Sản Phẩm Khí CNG Tại Công Ty Cổ Phần CNG Vietnam
    Có nhiều phương pháp để có thể tạo ra được các lợi thế cạnh tranh như tìm cách tự đổi mới, sở hữu trí tuệ, quy mô, thông tin độc quyền, thậm chí là khóa cả nguồn cung. Tuy nhiên, một trong những phương pháp khá hữu hiệu để tạo được lợi thế đó là giữ vững lòng trung thành thương hiệu. Để có được lòng trung thành thương hiệu một cách lâu dài, doanh nghiệp cần phải chăm sóc khách hàng thật tốt, cụ thể đó là chất lượng dịch vụ luôn được tăng cường đổi mới ngay cả trước, trong và sau khi cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Đức Loan
    • Tác giả: Đoàn Thị Thanh Thúy
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20663
    https://drive.google.com/file/d/1a_WX7iW_J1aEmxvqDcZEdn3k-k-P75Ih
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page