Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Bằng Mô Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Bằng Mô Hình Ropmis Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu Khu Vực TPHCM
    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với một dịch vụ hay một sản phẩm nào đó là một trong những nghiên cứu không thể thiếu của các doanh nghiệp nhằm nhận biết được khách hàng của họ đang đánh giá sản phẩm, dịch vụ của họ như thế nào? Từ đó, giúp cho doanh nghiệp có thể nhận biết được những điểm mạnh cần được phát huy và những điểm yếu cần khắc phục của sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Trong lĩnh vực ngân hàng cũng vậy, với số lượng ngân hàng thành lập ngày càng nhiều và các dịch vụ cung cấp cho khách hàng tương tự nhau nên để tạo ra lợi thế cạnh tranh thì các ngân hàng cần nhận định rõ khách hàng của họ đang hài lòng hoặc không hài lòng với dịch vụ hiện tại của ngân hàng của họ ở điểm nào? Ngân hàng cần thay đổi những gì để có thể làm cho khách hàng ngày càng hài lòng hơn?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Thanh Sơn
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Danh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1d5vO-36lGqRFqR304v5MKUkA0uYn7DSd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page