Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Về Chất Lượng Dịch Vụ Khi Giao Dịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 9, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-9_16-27-49.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Về Chất Lượng Dịch Vụ Khi Giao Dịch Tín Dụng Với Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi Nhánh Đà Nẵng
    Đề tài của tác giả tuy không mới, nhưng đối với thực tế từng ngân hàng khác nhau mà chúng ta sẽ rút ra kết luận và đạt được mục đích nghiên cứu không giống nhau. Đối với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng thì chưa có đề tài nào nghiên cứu “Sự hài lòng về Chất lượng dịch vụ tín dụng của khách hàng doanh nghiệp” kể từ khi Chi nhánh thành lập năm 1998 cho đến nay. Hơn nữa, sản phẩm dịch vụ tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp trong những năm gần đây đã có những bước phát triển vượt trội, cạnh tranh gay gắt chất lượng dịch vụ. Như vậy, giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ dành cho dịch vụ tín dụng trong thời điểm này chắc chắn sẽ không thể trùng lắp, có thể kế thừa và phát triển dựa vào thực tế hoạt động cuả Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47916
    https://drive.google.com/file/d/1xNPSdtxlY5fM_D_uIxC4p-Al1GemsgWQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page