Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Qua Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Qua Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
    Trước đây các ngân hàng Việt Nam hoạt động trong nền kinh tế chưa thực sự mở, ít cạnh tranh nên hoạt động ngân hàng mang tính chất đặc quyền, ít cạnh tranh do đó khách hàng có rất ít sự lựa chọn khi giao dịch với ngân hàng. Từ khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới - WTO (07/11/2006), ngành ngân hàng Việt Nam trở thành một trong những ngành hàng đầu thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư trong và ngòai nước. Tuy nhiên bản thân ngành ngân hàng cũng đang đối mặt với nhiều thách thức cạnh tranh, đó là sự gia tăng áp lực cạnh tranh trên thị trường nội địa từ các Ngân hàng nước ngoài và từ chính các Ngân hàng trong nước. Các ngân hàng Việt nam bắt đầu chú trọng đến việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng để gia tăng tính cạnh tranh, giữ chân khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Lê Thanh Trà
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11aMVgsR1Enk7w8wu5NWls0w-BCq1z1XK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page