Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Các Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của Công Ty Nhựa Đường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-30_13-7-51.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Các Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của Công Ty Nhựa Đường Petrolimex
    Ngành hàng nhựa đường là ngành hàng mở, không có yêu cầu đặc biệt khi tham gia thị trường, vì thế, trong những năm gần đây, sự cạnh tranh trong ngành ngày càng cao, ngày càng khó khăn để tạo những lợi thế riêng cho doanh nghiệp. Đặc biệt, sự tham gia của các nhà cung cấp nước ngoài (như Singapore, Thái Lan) vào chuỗi cung ứng nhựa đường tại Việt Nam càng làm nổi bật thách thức khi cố gắng giữ chân khách hàng, hình thành tập khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Nguyễn Trung Hòa
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Lo1CY91g6MloCC3aZkA1XRXAd4VVwANF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page