Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bảo Hiểm Nhân Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bảo Hiểm Nhân Thọ Tại Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ Thừa Thiên Huế
    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay, khách hàng luôn là nhân tố quyết định cho sự tồn tại của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Doanh nghiệp nào dành được sự quan tâm và lòng trung thành của khách hàng thì doanh nghiệp đó sẽ tồn tại và phát triển. Vì vậy, chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng luôn là chiến lược quan trọng hàng đầu của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Đề tài: “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thừa Thiên Huế” được thực hiện với mong muốn có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng qua đó giúp công ty cải thiện năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh. 2. Phương pháp nghiên cứu Đề tài sử dụng tổng hợp hệ thống các phương pháp nghiên cứu trong phân tích sự hài lòng của khách hàng với sự kết hợp giữa phân tích định tính (phỏng vấn chuyên gia) và phương pháp định lượng (phương pháp chỉ số thống kê, phương pháp phân tích nhân tố).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đăng Hào
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hương
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2019
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6381
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page