Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Đại Lý Sơn Trang Trí

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Đại Lý Sơn Trang Trí Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngành kinh doanh dịch vụ bán lẻ trên thị trường Việt Nam hiện nay đang tăng trưởng rất nhanh, với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá thực tế vào năm 2011 là 2.004.360,9 nghìn tỷ đồng tăng 19.47% so với năm 2010 là 1.614.078,4 nghìn tỷ đồng, chênh lệch 38,23% so với năm 2009, điều này chứng tỏ mức tiêu thụ hàng hóa ngày càng tăng tại Việt Nam. Tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ tại Việt Nam sẽ tăng trưởng khoảng 26% trong giai đoạn năm 2012-2015 theo dự báo của công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu RNCOS của Mỹ. Theo như phần tích trên, vấn đề được nhận ra ở đây Việt Nam là một thị trường tăng trưởng nhanh, trở thành mục tiêu của nhiều doanh nghiệp bán lẻ, kinh doanh dịch vụ trên thế giới. Và những doanh nghiệp trong nghành công nghiệp sơn cũng tất yếu bị lôi cuốn theo dòng cơ hội này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Triệu Hồng Cẩm
    • Tác giả: La Thế Châu
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JZZ8nQBv-Kg-CuIXvSch7QomaaOsDW7I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page