Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Logistics Của Công Ty CP Kho Vận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-28_23-3-1.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Logistics Của Công Ty CP Kho Vận Tân Cảng
    Trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế, nền kinh tế Việt Nam đang không ngừng phát triển, việc giao lưu trao đổi hàng hóa trong nước và quốc tế diễn ra ngày càng mạnh mẽ, làm gia tăng nhu cầu mới về vận tải, kho bãi, các dịch vụ phụ trợ kèm theo…Tiến bộ công nghệ và xu hướng toàn cầu hóa đã thúc đẩy mọi doanh nghiệp phải áp dụng các điều kiện thay đổi dịch vụ cảng. Các cảng đóng vai trò quan trọng trong vận tải hàng hóa hàng hải bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những thay đổi của thương mại dịch vụ quốc tế, sự linh hoạt của cung và cầu dịch vụ cũng thay đổi trong mong đợi của khách hàng. Trong môi trường cạnh tranh như vậy, các cảng phải đối phó với các lực lượng cạnh tranh như chi phí, chất lượng dịch vụ, nhu cầu và mong đợi của khách hàng để duy trì sự tồn tại của họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Hứa Thị Thùy Trang
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://nitro.download/view/5A6241F11CE134C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page