Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 17, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Chi Nhánh Thăng Long
    Với sự kiện ngày 05/10/2015 Việt Nam chính thức tham gia vào Hiệp định Đối tác Kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) đồng nghĩa với việc Việt Nam phải mở cửa thị trường dịch vụ, là cơ hội cho các nhà cung cấp cấp tiềm lực lớn, có kinh nghiệm và danh tiếng lâu năm, có ưu thế về cung cấp dịch vụ trên thế giới “đổ bộ” vào thị trường trong nước. Và tất nhiên nó cũng đồng nghĩa với việc các đơn vị cung cấp dịch vụ của Việt Nam sẽ gặp khó khăn nghiêm trọng và có thể bị mất thị phần trên thị trường nội địa, hay nói cách khác là “thua ngay trên sân nhà”, nếu như không nỗ lực thay đổi bản thân. Bởi vì, TPP sẽ mang lại quyền tiếp cận tự do hơn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vưc dịch vụ (bao gồm cả dịch vụ tài chính) để họ được đối xử tốt hơn hoặc bình đẳng tại sân chơi chung giữa các quốc gia thành viên (Phạm Thị Thanh Bình, 2015)
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Minh Phúc
    • Tác giả: Bùi Thị Trang
    • Số trang: 126
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067488&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page