Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Di Động Trả Trước Của Mạng Di Động Mobifone Trên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_3-6-21.png
    Thuê bao trả trước cùng với thuê bao trả sau là hai loại hình thuê bao cốt lõi của bất kì mạng di động nào. Với số lượng thuê bao vượt trội và không ngừng được đăng kí mới, thuê bao trả trước đóng góp vào doanh thu của Mobifone có phần nhỉnh hơn so với thuê bao trả sau. Tuy nhiên, hiện nay Mobifone đang gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của Viettel và Vinaphone về giá cước trả trước (thoại, SMS, data). Hai đối thủ này không những liên tục giảm giá cước mà còn ngày càng tung ra nhiều gói dịch vụ giá rẻ dành cho thuê bao trả trước nhằm thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông vừa quyết định thời gian cung cấp chính thức dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao di động là trước ngày 31-12-2017.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Toàn
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45514
    https://drive.google.com/file/d/1ZbpH9cjSU4qJFEsyTLH_6gChxOBOOIz1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 4, 2022

Share This Page