Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Jun 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Huyện Bến Cát - Bình Dương
    Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, trong lĩnh vực Ngân hàng đã diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các Ngân hàng Nhà nước Thương mại cổ phần và Ngân hàng nước ngoài, cung cấp các dịch vụ trên thị trường tài chính Ngân hàng Việt Nam. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt đó, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của Ngân hàng. Ngân hàng nào giành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, thì ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Diệp Gia Luật
    • Tác giả: Phạm Hữu Chiến
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2014
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/3273
    https://drive.google.com/uc?id=1xfyPL27v9-6Jzg-8I1HisO4VLhBf8D59
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page