Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Công Cộng Bằng Xe Buýt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Công Cộng Bằng Xe Buýt Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong sự phát triển của nền kinh tế cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, giao thông vận tải đô thị luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết nối các nguồn lực với nhau, kết nối các khu vực, tạo sự lưu thông trong hàng hóa. Trong đó, hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt có vai trò phục vụ nhu cầu lưu thông, đi lại, giao lưu của người dân thành phố bên cạnh những phương tiện cơ giới cá nhân khác. Tuy nhiên hoạt động vận tải xe buýt hiện nay vẫn còn nhiều hạn chế, bất cập làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của hành khách. Luận văn nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích khám phá và xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong dịch vụ vận tải hành khách công cộng đến sựhài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thị Mỹ Hạnh
    • Tác giả: Đỗ Tùng Bách
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=25017
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page