Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Các Siêu Thị Điện Thoại Di Động Ở TP Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Các Siêu Thị Điện Thoại Di Động Ở Thành Phố Cần Thơ
    Thành phố Cần Thơ, một thành phố tr và năng động, trung tâm của vùng Đồng bằng Sông C u Long, trong những năm gần đây, công nghệ di động bùng nổ một cách mạnh mẽ kèm theo đó là sự ra đời của một loạt các hệ thống siêu thị bán l điện thoại di động như Phương Tùng Mobile, Thế giới di động, Viettel Store, FPT, Ninh Kiều Mobile, Viễn Thông A... đã mang đến cho khách hàng nơi mua sắm đáng tin cậy, tiện nghi. Khách hàng có nhiều nơi mua sắm điện thoại di động để lựa chọn thì sự cạnh tranh của các siêu thị điện thoại di động cũng càng cao. Vì vậy doanh nghiệp nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng sẽ thắng lợi và phát triển. Mặc dù sự hài lòng của khách hàng không phải lúc nào cũng dẫn đến lòng trung thành của khách hàng nhưng một công ty không thể đạt được sự trung thành của khách hàng mà không có sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Tạ Thị Mỹ Linh
    • Tác giả: Nguyễn Phúc Khánh
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Pn_07M3xQ1QBNcc24dRYSincT4v3x6vh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page