Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Thẻ Atm Tại Agribank Chi Nhánh Bình Thuận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Thẻ Atm Tại Agribank Chi Nhánh Bình Thuận
    Nghiên cứu này nhằm mục đích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Agribank Chi nhánh Bình Thuận. Trên nghiên cứu lý thuyết về tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ kết hợp với sự kế thừa có chọn lọc đối với mô hình chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn khách hàng của Parasuraman; Mô hình nghiên cứu của các tác giả.... Phối hợp với nghiên cứu và tham khảo ý kiến của nhóm, tác giả đề xuất mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ATM tại Agribank Chi nhánh Bình Thuận gồm 6 thành phần: 1 Nhanh chóng; 2.An toàn; 3.Sự tiện ích; 4.Phong cách phục vụ; 5.Sự hữu hình; 6.Chi phí sử dụng thẻ. Từ mô hình đề xuất ban đầu, tác giả tiến hành nghiên cứu trên 300 mẫu nghiên cứu và áp dụng phương pháp kiểm định Cronbach’s Alpha và phân tích EFA, ANOVA. Kết quả nghiên cứu cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Agribank Chi nhánh Bình Thuận gồm 6 thành phần: 1. Nhanh chóng; 2. An toàn; 3. Sự tiện ích; 4. Phong cách phục vụ; 5. Sự hữu hình; 6. Chi phí sử dụng thẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Trần Viết Tình
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109641
    https://drive.google.com/uc?id=1Dv0miLMXQW1e9GpFd_FqFrGgxp1fp9sx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page