Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Sắm Tại Siêu Thị CO.OPMART TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Sắm Tại Siêu Thị CO.OPMART TPHCM
    Theo báo cáo của Kantar Media (2014), 88,8% dân số Việt Nam đi siêu thị và 20,5% người dân đi mua sắm tại kênh này ít nhất một lần mỗi tuần. Vai trò của kênh bán lẻ hiện đại (bao gồm siêu thị và trung tâm thương mại) đã tồn tại và đang trỗi dậy ngày càng quyết liệt trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn hiện nay. Việc giá cả các loại hàng hóa tăng cao trong thời gian vừa qua đã khiến người tiêu dùng đang chịu áp lực lớn trong việc cân đối chi tiêu trong các nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Trong khi giá các mặt hàng thiết yếu như lương thực thực phẩm, rau quả tại các chợ bán lẻ đang ngày một leo thang thì giá các mặt hàng này đang ngày một ổn định tại các siêu thị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Ngô Ngọc Thanh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KrKS_i7Tj38domyFeZk5e9rMGWahvciH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page