Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thanh Toán Hóa Đơn Online Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 7, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thanh Toán Hóa Đơn Online Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hải Dương
    Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường thì điều đầu tiên là phải có được sự hài lòng tập khách hàng hiện hữu và tiềm năng, muốn vậy doanh nghiệp cần phải đáp ứng thoả mãn được mong muốn, yêu cầu của khách hàng. Hay nói cách khác là có được sự hài lòng của khách hàng, vì khách hàng được hài lòng và duy trì với sự tồn tại của doanh nghiệp là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Khách hàng có vai trò rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, sự hài lòng sẽ duy trì và phát triển được khách hàng hiện tại cũng như khách hàng mới. Chính vì vậy các doanh nghiệp cũng như Ngân hàng cần phải nghiên cứu nhằm xác định mức độ hài lòng của khách hàng, nghiên cứu các yếu tố cấu thành sự hài lòng và ảnh hưởng tới sự hài lòng từ đó đưa ra giải pháp phát triển và duy trì sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Trương Thị Tâm Hằng
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-46095.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page