Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Việc Sử Dụng Dịch Vụ Bảo Hiểm Y Tế Tại Các Bệnh Viện Công

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Việc Sử Dụng Dịch Vụ Bảo Hiểm Y Tế Tại Các Bệnh Viện Công Lập Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Luật Bảo hiểm y tế có hiệu lực từ ngày 01 tháng 07 năm 2009 đã hướng đến mục tiêu BHYT toàn dân vào năm 2014. Điều này đúng với quy định của Hiến pháp “Thực hiện bảo hiểm y tế tạo điều kiện để mọi người dân được chăm sóc sức khỏe”. Người dân có BHYT giảm được một phần chi phí KCB tại các cơ sở y tế khi bị ốm đau. Hệ thống cơ sở KCB được mở rộng, đội ngũ cán bộ y tế cũng gia tăng về số lượng và nâng cao về chất lượng, các tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong y khoa cũng nhanh chóng đưa vào áp dụng, … đã góp phần rất lớn vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân, đặc biệt là các đối tượng dễ bị tổn thương như: trẻ em, người già, người nghèo, bệnh nặng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Huyền
    • Tác giả: Đỗ Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MQ-0sB20OBSZNijyyivVVfiySnXOqRZc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page