Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ 3G Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ 3G Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội (Vietel) Tại Thái Nguyên
    Xu hướng hôi nh ̣ ập kinh tế nói chung và linh v ̃ ực viêñ thông của Viêt ̣ Nam trong thời gian qua đã cósựthay đổi đáng kể, quá trình mở cửa thi trự ờng viễn thông đã tạo sự tăng trưởng vươt ḅ âc c ̣ ủa nhu cầu sử dung d ̣ ich v ̣ u ̣viên ̃ thông. Sau hơn 20 năm mở cửa, thi trự ờng viên thôn ̃ g đãcơ bản đi vào ổn đinḥ , số lượng khách hàng sử dung d ̣ ich v ̣ u ̣viễn thông trong nước ngày môt gia tăng ̣ . Tính hết tháng 6/2016, tổng số thuê bao di động đang phát sinh lưu lượng tại thị trường Việt Nam là khoảng hơn 127 triệu thuê bao, trong đó thuê bao 2G đat kho ̣ ảng gần 87 triệu thuê bao, 3G (third-generation) đat 40,3 ̣ triệu thuê bao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Hồng Linh
    • Tác giả: Nguyễn Thi ̣Thu Yến
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-quan-doi-vietel-tai-thai-nguyen-57176.html
    https://drive.google.com/uc?id=11oYl-LaNz4XZEW-RTVreJRrXfTsYYSXF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page