Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Buồng Tại Khách Sạn Hoàn Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 1:41 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_13-37-23.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Buồng Tại Khách Sạn Hoàn Cầu (Khách Sạn Continental Sài Gòn)
    Du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói, mang lại nguồn thu lớn cho nền kinh tế, góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân cũng như quảng bá hình ảnh của đất nước. Du lịch là một trong những hoạt động thiết yếu trong cuộc sống, mang lại những trải nghiệm, giúp cho cuộc sống lo toan giảm đi sự lo lắng, tăng niềm tin và sự tự tin của mỗi người qua những chuyến đi tham quan, nghỉ dưỡng nhằm tái tạo lại năng lượng và tìm hiểu thêm về các nền văn hóa khác nhau. Ngành Du lịch đóng góp rất lớn đến sự phát triển của nền kinh tế, xã hội, đóng góp vào GDP của quốc gia, tăng thêm thu nhập cho người dân, phát triển mối quan hệ với nhiều nước trong khu vực và thế giới, giảm tỷ lệ thất nghiệp, tạo công ăn việc làm cho người lao động trực tiếp và gián tiếp đối với các ngành nghề khác. Hiện nay, ngành du lịch Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức do dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đến nền kinh tế của Việt Nam cũng như trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Công Hoan
    • Tác giả: Nguyễn Phương Hùng
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35082
    https://drive.google.com/file/d/1zlY0ELnL2YTN0gdoeTHEDd7zmWGEYnmz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page