Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi Nhánh Thái Nguyên
    Có thể nói, khách hàng chính là yếu tố sống còn đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Để khách hàng dùng sản phẩm của doanh nghiệp và trung thành với các dòng sản phẩm thì khách hàng phải hài lòng với chất lượng của sản phẩm và các dịch vụ đi kèm. Ngân hàng là một loại hình doanh nghiệp kinh doanh loại hàng hóa đặc biệt, đó là tiền. Trong lĩnh vực kinh doanh này, nhân viên ngân hàng phải tiếp xúc trực tiếp để cung cấp dịch vụ cho khách hàng nên khách hàng có thể dễ dàng nhận xét và so sánh chất lượng dịch vụ của ngân hàng này với ngân hàng khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Huy Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Mai
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thinh-vuong-chi-nhanh-thai-nguyen-54634.html
    https://drive.google.com/uc?id=1b3FN0DAJ-CpcVYvVlG_uDIPBZ9Iqb6Vb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page