Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Huy Động Vốn Tiền Gửi Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Mar 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Huy Động Vốn Tiền Gửi Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam- Chi Nhánh Bình Tây Bằng Mô Hình Khảo Sát Chất Lượng Sevqual Parasuraman
    Với quy mô nền kinh tế 90 triệu dân và tốc độ tăng trưởng liên tục 7% trong nhiều năm, Việt Nam được coi là một trong hai mươi thị trường mới nổi tiềm năng nhất theo đánh giá của Cơ quan Thương mại Đầu tư Anh (UKTI), cùng với số liệu trong báo cáo "Thế giới năm 2050" (theo ngân hàng HSBC) thì Việt Nam đứng thứ 7 trong danh sách 10 điểm đầu tư dài hạn tốt nhất đã được công bố trong đó tài chính luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và thu hút các nhà đầu tư nhất. Trong tình hình nêu trên thì các NHTM luôn có vai trò chủ chốt trong việc tận dụng và phát huy các nguồn lực tài chính trong nước, đáp ứng nhu cầu tín dụng của mọi thành phần KT. Bên cạnh đó, sự phát triển hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) còn có tác động rất lớn và quan trọng đến quá trình phát triển của nền kinh tế hàng hoá. Có thể nói ngành NH như trái tim của thị trường TC-TT nói riêng và toàn bộ ngành kinh tế nói chung. Nhận thấy vai trò quan trọng đó, NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB) đã và đang tạo cho mình một vị trí vững chắc trong nền KT.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99595
    https://drive.google.com/uc?id=1O8kRIBKHk0mfhgJomrgHSN4gAhRAGaMn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page