Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Siêu Thị Co.Opmart

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Siêu Thị Co_Opmart Vĩnh Long
    Hiện nay Việt Nam đang được đánh giá là một trong những thị trường bán lẻ có sức phát triển nhanh nhất, nằm trong danh sách những thị trường bán lẻ phát triển mạnh trên thế giới. Trong xu thế của quá trình hội nhập nhiều tập đoàn bán lẻ, phân phối lớn của thế giới và khu vực đang xâm nhập và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam. Điều này đặt ra cho các đơn vị kinh doanh những khó khăn và thách thức lớn, đặc biệt được thể hiện rõ nét hơn trong ngành kinh doanh siêu thị, sự phát triển mạnh mẽ của nhiều loại hình bán lẻ mới đã và đang tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt cho các doanh nghiệp trong nước nói chung và cho Co.opMart Vĩnh Long nói riêng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Giáo viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thúy Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Trân
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1SefxNAnxE7tfTUZmC2dHa5zctgK4XU7k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page