Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Khai Thác Hàng Lẻ Xuất Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Khai Thác Hàng Lẻ Xuất Khẩu Của Các Công Ty Gom Hàng Lẻ
    Bắt đầu từ khi khái niệm “container” được đưa vào sử dụng trong vận chuyển quốc tế cho đến nay thì hoạt động giao nhận vận tải có sự phát triển vượt bậc. Trải qua nhiều thập niên, nhiều hãng tàu vận chuyển quốc tế, những công ty có mạng lưới quốc tế hoạt động trong lĩnh vực logistics ngày càng nhiều và đặc biệt là tại Việt Nam, hòa theo sự phát triển tất yếu này, các công ty giao nhận hình thành ngày càng nhiều và hoạt động trong lĩnh vực logistics đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu, lưu kho, lưu bãi của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, các công ty giao nhận luôn tìm mọi cách cải thiện hoạt động của mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Trước đòi hỏi đó bên cạnh hoạt động vận chuyển quốc tế bằng container theo phương thức giao nguyên cont (FCL – Full Container Load) thì phương thức giao hàng lẻ (LCL – Less than Container Load) cũng được lựa chọn nhằm cắt giảm chi phí tối đa cho các lô hàng xuất nhập khẩu chưa đủ container. Hình thức giao hàng này được hình thành sau nhưng cũng phát huy được vai trò của nó trong việc vận chuyển hàng hóa quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Biện Thị Mai Duyên
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1STp3CbcR258HphVCMpINW9hO8WK5HE9L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page