Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Ở Bệnh Viện Đa Khoa Bà Rịa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, May 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Ở Bệnh Viện Đa Khoa Bà Rịa
    Được khánh thành và đi vào sử dụng từ ngày 27/02/2015, tiền thân là bệnh viện Bà Rịa cũ, Bệnh viện Đa khoa Bà Rịa mà người dân nơi đây thường gọi nôm na là “Bệnh viện nghìn tỉ” hiện tọa lạc tại số 686 đường Võ Văn Kiệt, phường Long Tâm, thành phố Bà Rịa. Được đầu tư xây dựng ban đầu lên tới 1.900 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách nhà nước với quy mô 700 giường bệnh, Bệnh viện Bà Rịa là bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh hạng II. Đây là công trình trọng điểm của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có quy mô lớn nhất khu vực miền Đông Nam Bộ. Mặc dù, được đầu tư với quy mô lớn nhằm hiện thực hóa mơ ước của các thế hệ lãnh đạo và nhân dân Bà Rịa – Vũng Tàu về một bệnh viện hiện đại, đạt chuẩn để chăm sóc sức khỏe cho người dân tỉnh nhà, nhưng Bệnh viện Bà Rịa vẫn còn tồn tại những bất cập như: Người bệnh, thân nhân của người bệnh, khách đến thăm và làm việc với Bệnh viện Bà Rịa vẫn chưa được đối xử tôn trọng, lịch sự, nhã nhặn như mong đợi.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Sáng Xuân Lan
    • Tác giả: Trần Thị Hương Thảo
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16Je3KWtVVdaY7DHwsXijwZX4_xgO-XxV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page