Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Logistics Tại Công Ty Grainco Logistics

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-22_10-40-50.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Logistics Tại Công Ty Grainco Logistics
    Đề tài xuất phát từ mong muốn tìm hiểu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khi sử dụng dịch vụ logistics của công ty Cổ phần dịch vụ logistics Ngũ Cốc (Grainco Logistics gọi tắt là Grainco). Vì trong môi trường cạnh tranh gay gắt ngày nay, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì sự hài lòng cao độ của khách hàng là những gì mà một doanh nghiệp cần phấn đấu đạt được, đó là cách tốt nhất để thu hút và giữ được khách hàng. Từ trên, tác giả muốn tìm hiểu về các yếu tố tạo sự hài lòng cho khách hàng và từ kết quả nghiên cứu này, công ty có được những kết quả thực tế nhằm cải thiện tập trung vào các thành phần chủ chốt để làm hài lòng khách hàng và định hướng phát triển công ty trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Nguyễn Chu Mạnh
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nOWE7JJha3NeolMuNQ4UGmtk-mtkEmHq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page