Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP An Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Feb 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP An Bình PGD Phú Mỹ Hưng
    Ngân hàng Thương mại với tư cách là trung gian tài chính có vai trò quan trọng trong việc lưu chuyển vốn giữa các thành phần kinh tế được xem là xương sống, trụ cột của nền kinh tế. Cùng với xu thế đổi mới, hội nhập sâu rộng của nền kinh tế thì hệ thống ngân hàng Việt Nam cũng đang trong quá trình đổi mới và đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Tuy nhiên, để tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay thì việc hoàn thiện và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ là hướng đi và phương châm hoạt động của các ngân hàng. Từ thực tế khi xã hội ngày càng phát triển, thực trạng nền kinh tế hiện nay thì không chỉ có các công ty, doanh nghiệp là cần vốn để sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường mà các cá nhân cũng là những người cần vốn hơn bao giờ hết. Cuộc sống ngày càng hiện đại, mức sống của người dân được nâng cao, cuộc sống giờ đây có rất nhiều nhu cầu cần phải được đáp ứng. Nhu cầu của người dân ngày càng phong phú và đa dạng đã mở ra một hướng đi mới trong hoạt động cho vay của các NHTM.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: ThS. Ngô Đình Tâm
    • Tác giả: Đặng Thành Công
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110378
    https://drive.google.com/uc?id=1gV-FThX-aQl-o8BTgVR7tOIdl2rIlJOo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page