Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Bắc Sài Gòn
    Trong những năm gần đây, các NHTM ở nước ta đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc phát triển dịch vụ ngân hàng. Có thể thấy rằng, từ đầu năm 2010 cho đến nay, việc cạnh tranh về dịch vụ giữa các ngân hàng diễn ra khá gay gắt. Bằng chứng là các NHTM đưa ra hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút khách hàng của mình. Nếu như trước đây, hoạt động đầu tư tín dụng của các NHTM chiếm từ 85-90% tổng doanh thu, 10-15% còn lại từ hoạt động thu phí dịch vụ thì hiện nay, cơ cấu này đã dần thay đổi theo hướng 60-65% từ hoạt động tín dụng và 35-40% từ dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thanh Phong
    • Tác giả: Hồ Xuân Phượng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gbJKdzRMcPeLQ2r8m1futWqPORCjK1vu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page