Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Sài Gòn
    Từ khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới - WTO (07/11/2006), ngành ngân hàng Việt Nam trở thành một trong những ngành thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên bản thân ngành ngân hàng cũng đang đối mặt với nhiều thách thức, đó là sự gia tăng áp lực cạnh tranh trên thị trường nội địa từ các Ngân hàng nước ngoài và từ chính các Ngân hàng trong nước. Các ngân hàng Việt nam bắt đầu chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm cũng như làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng. Hiện nay, trong thời kỳ hội nhập quốc tế, đầu tư và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử là một trong những biện pháp nhằm nâng cao vị thế của ngân hàng trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Phong
    • Tác giả: Dương Thị Ngọc Phượng
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lgI7BSCujkqyVslTxWqpzr8KgOydj86x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page