Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng VPbank, Chi Nhánh Đông Đô

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-8_21-6-9.png
    Cùng với tốc độ phát triển không ngừng của sản xuất hàng hóa, phương tiện thanh toán cũng đang ngày càng được cải thiện để đáp ứng được nhu cầu trao đổi hàng hóa. Kể từ khi tiền giấy ra đời, việc trao đổi hàng hoá đã thuận tiện hơn khá nhiều. Nhưng sản xuất ngày càng phát triển, lượng tiền trong lưu thông ngày một gia tăng, đặc biệt khi lạm phát xảy ra. Các hạn chế của tiền giấy là: “tốn kém chi phí in ấn, bảo quản, tiền giả, kiểm đếm…” Do đó cần có phương thức thanh toán mới tương thích với tình hình kinh tế. Thanh toán không dùng tiền mặt là một xu hướng tất yếu, là một bước tiến đột phát, và là một cột mốc trong lịch sử phát triển của tiền tệ. Là một sản phẩm của ngân hàng hiện đại, đa tiện ích, thẻ tín dụng đã giúp thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm, giao dịch của toàn bộ xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Vân Hoa
    • Tác giả: Đặng Bảo Trung
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10158
    https://drive.google.com/file/d/1RHGXZa9BBdgcYjXvTZbzFcn6IIuPApiV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page