Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Điều Trị Ngoại Trú Tại Khoa Vật Lí Trị Liệu, Bệnh Viện Đa Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 15, 2025 at 1:55 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-15_1-49-9.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Điều Trị Ngoại Trú Tại Khoa Vật Lí Trị Liệu, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát, Hà Nội Năm 2020
    Chất lượng bệnh viện bắt đầu từ đảm bảo các nguồn lực, tổ chức, vận hành và đầu ra. Hài lòng của người bệnh là một trong những tiêu chí đánh giá kết quả đầu ra của bệnh viện đánh giá sự hài lòng của người bệnh nhằm giúp bệnh viện tìm ra những mặt còn hạn chế mà người bệnh chưa được hài lòng để nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn [38]. Hài lòng trong các y văn cho rằng sự hài lòng của khách hàng/ người bệnh (NB) tức là được đáp ứng các nhu cầu (sự mong đợi), kỳ vọng về chăm sóc sức khỏe (CSSK). Theo quan điểm của nhiều tác giả, sự hài lòng của người tiêu dùng, theo nghĩa rộng nhất của nó, được xem như là sự mong đợi của người tiêu dùng trong quá trình cân bằng với nhận thức của dịch vụ hay sản phẩm [33], [39], [41]. Lý thuyết của nghiên cứu này đã giải thích làm thế nào người tiêu dùng có thể nhận ra rằng dịch vụ hiệu suất có thể thay đổi cùng với mức độ mà họ sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi này. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc xác định sự hài lòng của NB với y tế.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Trương Việt Dũng
    • Tác giả: Trần Văn Dần
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2020
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2751
    https://drive.google.com/file/d/113Os3sjlpdrRLE3Ve21_-G7LPhxYbxcy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page