Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Ngoại Trú Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Và Một Số Yếu Tố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 15, 2025 at 1:44 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-15_1-39-0.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Ngoại Trú Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Tại Bệnh Viện Quận Thủ Đức Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2020
    Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân và xã hội ngày càng tăng, đòi hỏi ngành Y tế cần nỗ lực cải tiến chất lượng khám chữa bệnh, trong đó tập trung đổi mới về quản lý; đổi mới về kiến thức, quan điểm lấy người bệnh làm trung tâm chăm sóc và điều trị; cải các quy trình khám bệnh, giảm thủ tục hành chính và đổi mới về phương pháp đánh giá chất lượng bệnh viện theo 83 tiêu chí mới ban hành theo quyết định số 6858/QĐ-BYT {Bộ Y tế, 2016 #618}. Theo khung Hệ thống Y tế Việt Nam và khuyến cáo của WHO, để đánh giá được chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ngoài việc đánh giá chuyên môn của nhân viên y tế, điều kiện cơ sở vật chất, thuốc và sự sẵn có của các dịch vụ y tế khác thì việc đánh giá sự hài lòng của người bệnh là thành phần quan trọng không thể thiếu.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Minh Quân
    • Tác giả: Đỗ Văn Phương
    • Số trang: 75
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2020
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3119
    https://drive.google.com/file/d/1y2Nei6fTocZ2y3Ef4-gto-Ult2DN3Oh3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page