Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Về Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Ngoại Trú Tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 16, 2025 at 12:59 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-16_0-43-11.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Về Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Ngoại Trú Tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội Năm 2020 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Trong hệ thống y tế của các quốc gia, bệnh viện chiếm một vị trí quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân. Theo tài liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thì bệnh viện là một tổ chức rất phức tạp, có môi trường làm việc phức tạp. Bởi lẽ, những tiến bộ trên nhiều mặt trong xã hội đã khiến người dân ý thức rõ hơn về quyền lợi của mình. Họ ngày càng đòi hỏi cao hơn đối với hệ thống bệnh viện vì thế chất lượng chức năng của bệnh viện ngày càng nhiều hơn, tính phức tạp do đó cũng tăng lên và vai trò nhiệm vụ của các cán bộ nhân viên trong bệnh viện cũng trở nên nặng nề hơn. Sự hài lòng của người bệnh là nội dung được đề cập nhiều trong công tác quản lý chất lượng bệnh viện. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành y tế, chất lượng chăm sóc người bệnh tại các bệnh viện được nâng cao, tinh thần phục vụ ngày càng được quan tâm và việc đáp ứng nhu cầu, mong muốn của người bệnh được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của toàn thể cán bộ nhân viên y tế
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Văn Tiến
    • Tác giả: Đào Thị Hằng
    • Số trang: 97
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2020
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1334
    https://drive.google.com/file/d/16-Q1MDgNmT_itDTFNzjwQw7uXjWxI43T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page