Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Ủy Ban Nhân Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Ủy Ban Nhân Dân Phường 1 Thành Phố Bến Tre
    Trong những năm gần đây, thúc đẩy cải cách thủ tục hành chính trong quản lý Nhà nước luôn là vấn đề được Chính phủ Việt Nam quan tâm và quyết tâm thực hiện, tuy nhiên hiệu quả đạt được của việc cải cách thủ tục hành chính tại một số Ngành, địa phương vẫn còn chậm và chưa đáp ứng được mong mỏi của người dân, của các tổ chức và của xã hội, chương trình cải cách thủ tục hành chính mà đặc biệt là cải cách chất lượng dịch vụ hành chính công của bộ phận một cửa tại các đơn vị cấp phường, xã là một nội dung được Chính Phủ quan tâm thực hiện vì đây là bộ phận trực tiếp tác động tới quyền lợi của người dân cũng như trực tiếp hướng dẫn, thực hiện các chủ trương chính sách của Chính Phủ đối với nhân dân, vì vậy, việc cải cách chất lượng dịch vụ công tại các đơn vị cấp phường, xã là một vấn đề mà xã hội hết sức quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Năm
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102382
    https://drive.google.com/uc?id=1stNdCjM6oqk5-PqfHFrljDiD33ziWkrs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page