Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Chất Lượng Tập Huấn Khuyến Nông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Chất Lượng Tập Huấn Khuyến Công Trên Địa Bàn Tỉnh Kiên Giang
    Khám phá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân về chất lượng tập huấn khuyến công, đo lường và đánh giá mức độ thoả mãn của người dân đối với chất lượng tập huấn khuyến công tại tỉnh Kiên Giang từ đó đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng các lớp tập huấn khuyến công trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Đề tài đã dựa trên cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, các mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân là thang đo SERVQUAL để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng các lớp tập huấn khuyến công trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Tấn Khuyên
    • Tác giả: Võ Tuấn Kiệt
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MHsl2GEx_ElZH0L06a_9nZJQppEceLqe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page