Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công - Trường Hợp Dịch Vụ Hành Chính

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Quản Lý' started by quanh.bv, Dec 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công - Trường Hợp Dịch Vụ Hành Chính Công Trong Lĩnh Vực Xây Dựng Tại Các Quận Của Hà Nội
    Luận án đã đóng góp mới về cách tiếp cận nghiên cứu: đánh giá so sánh mô hình SERVQUAL và SERVPERF về chất lượng dịch vụ, từ đó trả lời được câu hỏi mô hình nào là thích hợp để đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng.
    Luận án đã tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng, phát triển các nhân tố và các thành phần của từng nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng của Hà Nội dựa trên kế thừa các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ hành chính công, và trên cơ sở những đặc trưng của dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Nhóm nhân tố đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng cho Hà Nội được đề xuất trong mô hình: (i) cơ sở vật chất; (ii) nhân viên; (iii) quy trình, thủ tục; (iv) khả năng tiếp cận; (v) giá cả, lệ phí.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Khoa học Quản lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Cồ Như Dũng
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=34373
    https://drive.google.com/uc?id=1mzFsLY_wA92ZVM5R7m8PlV0JS4EkON38
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page