Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Về Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, May 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Về Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công - Nghiên Cứu Tại Bộ Phận Một Cửa UBND Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
    Trong thời gian gần đây, Nhà nước ta đặc biệt quan tâm đến việc cải thiện dịch vụ hành chính công trong giải quyết mối quan hệ với đơn vị và người dân thông qua Chương trình tổng thể về cải cách hành chính, đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính (TTHC) theo hướng đơn giản, hiệu quả, công khai và thuận tiện cho người dân.Cải cách thủ tục hành chính được xác định là một trong sáu nhiệm vụ trong Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020. Mục tiêu c c tiêu cc tiêu c c tiêu của cải cách th i cách thủ tục hành chính nhc hành chính nh c hành chính nh c hành chính nh ằm giải quyết mối quan hệ giữa các cơ quan nhà nước với nhau và cơ quan nhà nước với công dân và tổ chức trong xã hội theo hướng đơn giản, gọn nhẹ và công khai, minh bạch.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Mai Đông
    • Tác giả: Nguyễn Trung Lợi
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qZCj-65YsO2Y1o5jYQCb89sznr-ugJ3M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page